CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE - MOVERS - NHỮNG CÂU HỎI BA MẸ QUAN TÂM

  • 01/10/2022

🎈CAMBRIDGE MOVERS LÀ GÌ?

⭐️Chứng chỉ A1 Movers là một trong ba chứng chỉ của hệ thống Cambridge English Young Learners (YLE).

⭐️Các ký hiệu Pre-A1, A1 và A2 thể hiện vị trí của các bài thi trong Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) có 6 bậc (A1, A2, B1, B2, C1 và C2). A1 Movers là bài thi thứ hai trong bộ ba bài thi của chương trình 'Cambridge English: Young Learners' (YLE) dành cho trẻ em.

⭐️Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Movers có giá trị vô thời hạn.

🎈ĐỐI TƯỢNG DỰ THI CAMBRIDGE MOVERS?

Đối tượng dự thi thi Cambridge MOVERS là học sinh bậc tiểu học đến trung học cơ sở, đặc biệt thường là những em học sinh trong độ tuổi 8 đến 11 tuổi (học sinh lớp 2 đến lớp 5) và đã có khoảng 90-100 giờ học tiếng Anh có hướng dẫn.

🎈LÝ DO CHỌN A1 MOVERS?

⭐️Các bài kiểm tra 'Cambridge English: Young Learners' giới thiệu đến các em những bài nói và viết tiếng Anh hàng ngày và là một cách tuyệt vời để các em tự tin và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, cũng là cách để khuyến khích cũng như tạo động lực cho các em đam mê học tiếng Anh.

⭐️Là sự chuẩn bị hoàn hảo cho học viên về mặt kỹ năng làm bài cũng như rèn luyện tâm lý phòng thi cho các kỳ thi tiếng Anh Cambridge ở các cấp độ cao hơn.

⭐️Bài thi tiếng Anh MOVERS sẽ giúp cho trẻ:

🥰Đánh giá trình độ Anh ngữ của trẻ: chứng chỉ MOVERS là bài thi do hội đồng khảo thí tiếng Anh đại học Cambridge tổ chức, được công nhận trên 150 quốc gia. Khi đã đạt trình độ này, trẻ có thể tự tin luyện thi lên trình độ cao hơn.

🥰Khi đạt được trình độ MOVERS tức là các con đã đạt được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thông qua đó có tể chính xác trình độ cũng như sự tiến bộ của trẻ. Ba cấp độ thi rõ ràng của chứng chỉ quốc tế Cambridge tạo điều kiện cho các em học sinh nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh của mình một cách có hệ thống trong suốt quá trình học ngoại ngữ.

🥰Định hướng học tập tiếng Anh trẻ: thông qua kết quả thi lấy bằng MOVERS, quý Phụ huynh sẽ dễ dàng đánh giá được trình độ của trẻ một cách khách quan. Từ đó đưa ra định hướng ôn tập, lộ trình học phù hợp cho các em.

🎈KẾT QUẢ THI MOVERS VÀ CÁCH QUY ĐỔI ĐIỂM THI RA KHIÊN

⭐️Kết quả thi KHÔNG có "Đậu'', "Rớt" - mỗi trẻ đều được nhận một chứng chỉ của Cambridge English nhằm chúc mừng những thành tích mà các em đã đạt được.

⭐️A1 Movers có 3 phần thi, mỗi phần thi sẽ nhận được tối đa 5 khiên (logo của Cambridge) minh họa trong chứng chỉ. Khiên được lấy biểu tượng từ các hiệp sĩ hoàng gia và sau này trở thành logo của Cambridge, giống như huy hiệu của sự chiến thắng. Số lượng khiên tối đa cho mỗi kĩ năng Nghe, Nói, Đọc & Viết là5 khiên. Tổng số khiên thí sinh có thể đạt cho 1 chứng chỉ là 15 khiên.

⭐️Được đánh giá 01 khiên thể hiện rằng thí sinh đã làm được bài thi nhưng cần cố gắng hơn nữa. Đạt 05 khiên chứng tỏ thí sinh đã hoàn thành bài thi rất tốt.

✨Hy vọng với những thông tin Nghị Anh đã chia sẻ, ba mẹ đã hiểu hơn về chứng chỉ MOVERS và đồng hành cùng Nghị Anh xây dựng lộ trình học hiệu quả cho các con.

Hy vọng với những thông tin Nghị Anh đã chia sẻ, ba mẹ đã hiểu hơn về chứng chỉ MOVERS và đồng hành cùng Nghị Anh xây dựng lộ trình học hiệu quả cho các con với:
🥰Môi trường học tập thân thiện.
🥰Đội ngũ Giáo viên giàu kinh nghiệm.
🥰Tài liệu học tập cập nhật liên tục theo sát chương trình.
🥰Phương pháp riêng biệt giúp cải thiện 4 kỹ năng tốt nhất.
🥰Kiểm tra định kỳ thường xuyên, tổ chức thi thử thực tế giúp học sinh sẵn sàng tâm lý, thông thạo cách thức và đầy đủ kiến thức trước khi bước vào kỳ thi chính thức.