CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE - STARTERS - NHỮNG CÂU HỎI BA MẸ QUAN TÂM

  • 15/10/2022

🎈CAMBRIDGE STARTERS LÀ GÌ?

⭐️Chứng chỉ PRE-A1 STARTERS là một trong ba chứng chỉ của hệ thống 𝐂𝐚𝐦𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐘𝐨𝐮𝐧𝐠 𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧𝐞𝐫𝐬 (𝐘𝐋𝐄).

⭐️Các ký hiệu Pre-A1, A1 và A2 thể hiện vị trí của các bài thi trong Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) có 6 bậc (A1, A2, B1, B2, C1 và C2).

⭐️Kỳ thi giúp đánh giá năng lực tiếng Anh của trẻ một cách toàn diện trên cả 4 kỹ năng cơ bản. Mục tiêu chính của kỳ thi chứng chỉ STARTERS là tạo ra một sự ham thích học tiếng Anh ở trẻ, khiến việc học tiếng Anh trở nên thú vị, vui vẻ và tạo dựng cho trẻ một nền tảng vững chắc trong tương lai.

⭐️Chứng chỉ tiếng Anh CAMBRIDGE STARTERS có giá trị vô thời hạn.

 

🎈ĐỐI TƯỢNG DỰ THI CAMBRIDGE STARTERS?

PRE-A1 STARTERS là bài thi đầu tiên trong chương trình tiếng Anh YLE. Dự thi chứng chỉ thường là các bé độ tuổi từ 6 đến 8 tuổi và đã có khoảng 90 giờ học tiếng Anh có hướng dẫn.

 

🎈THI STARTERS ĐỂ LÀM GÌ?

⭐️Thi STARTERS sẽ mang đến cho trẻ những lợi ích nhất định, đây là chứng chỉ Quốc tế Cambridge Starters do Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng, được công nhận trên hơn 150 quốc gia.

⭐️STARTERS mang sứ mệnh tạo ra sự ham mê học tiếng Anh cho trẻ từ khi còn nhỏ. Với các nội dung, chủ đề gần gũi trong cuộc sống giúp các trẻ tạo được động lực và niềm đam mê học mỗi này.

⭐️STARTERS là kỳ thi bắt buộc nếu trẻ muốn thi vào các lớp chuyên Anh.

  • Thông qua kỳ thi STARTERS của Cambridge các bậc Phụ huynh có thể đánh giá được tốt nhất năng lực tiếng Anh của trẻ ở cả 4 kỹ năng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giúp trẻ xác lập mục tiêu khi học tập, đánh giá sự tiến bộ và hiệu quả của quá trình học.
  • Kỳ thi này cũng chính là thước đo chính xác nhất để cha mẹ theo dõi sự tiến bộ của trẻ trong hành trình học và chinh phục tiếng Anh.
  • Nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh theo chuẩn chương trình quốc tế. Từ đó giúp trẻ theo học các chương trình Anh ngữ tại các trường Quốc tế dễ dàng hơn.
  • Phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng trong tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết.

 

🎈KẾT QUẢ THI PRE-𝐀𝟏 STARTERS VÀ CÁCH QUY ĐỔI ĐIỂM THI RA KHIÊN

⭐️Kết quả thi KHÔNG có "Đậu'', "Rớt" - mỗi trẻ đều được nhận một chứng chỉ của Cambridge English nhằm chúc mừng những thành tích mà các em đã đạt được.

⭐️PRE-A1  STARTERS có 3 phần thi, mỗi phần thi sẽ nhận được tối đa 5 khiên (logo của Cambridge) minh họa trong chứng chỉ. Khiên được lấy biểu tượng từ các hiệp sĩ hoàng gia và sau này trở thành logo của Cambridge, giống như huy hiệu của sự chiến thắng. Số lượng khiên tối đa cho mỗi kĩ năng Nghe, Nói, Đọc & Viết là 5 khiên. Tổng số khiên thí sinh có thể đạt cho 1 chứng chỉ là 15 khiên.

⭐️Được đánh giá 01 khiên thể hiện rằng thí sinh đã làm được bài thi nhưng cần cố gắng hơn nữa. Đạt 05 khiên chứng tỏ thí sinh đã hoàn thành bài thi rất tốt.

 

✨Hy vọng với những thông tin Nghị Anh đã chia sẻ, ba mẹ đã hiểu hơn về chứng chỉ STARTERS và đồng hành cùng Nghị Anh xây dựng lộ trình học hiệu quả cho các con với:

🥰Môi trường học tập thân thiện.

🥰Đội ngũ Giáo viên giàu kinh nghiệm.

🥰Tài liệu học tập cập nhật liên tục theo sát chương trình.

🥰Phương pháp riêng biệt giúp cải thiện 4 kỹ năng tốt nhất.

🥰Kiểm tra định kỳ thường xuyên, tổ chức thi thử thực tế giúp học sinh sẵn sàng tâm lý, thông thạo cách thức và đầy đủ kiến thức trước khi bước vào kỳ thi chính thức.